ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 02-420-5112

ประเภทของดอกสว่านที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

จำหน่ายดอกสว่าน ทุกขนาด สำหรับงานช่างทุกประเภทคุณภาพดี ราคาถูก

         ดอกสว่าน เป็นอุปกรณ์อีกชิ้นหนึ่งของเครื่องมือช่างที่ต้องมีปัจจุบัน ตามวัตถุประสงค์ของงานหรือวัสดุที่ต้องการเจาะรู ดอกสว่าน มีหลายแบบให้เลือกใช้มากมายหลายขนาด ซึ่งดอกสว่านทำหน้าที่กัดเจาะเนื้อวัสดุต่างๆไม่ว่าจะเป็นไม้ เหล็ก ปูนหรืองานคอนกรีต โดยใช้เครื่องสว่านจะทำหน้าที่ยึดจับดอกสว่านให้หมุนเจาะวัสดุ และไม่ให้สะบัดในขณะใช้งาน


ประเภทของดอกสว่านที่นิยมใช้งานหลักๆ
         1. ดอกสว่าน เจาะไม้ ลักษณะปลายดอกจะคล้ายหางปลา เป็นดอกว่านที่ใช้สำหรับเจาะไม้ที่มีขนาดไม่กว้างนัก
         2. ดอกสว่านเจาะเหล็ก ลักษณะของดอกสว่านเป็นร่องเกลียวตัดปลายดอกแหลมเป็นแบบเหมาะสำหรับใช้เจาะชิ้นงานหลากหลายที่อ่อนกว่าได้ ไม้หรือโลหะทั่วไป รวมถึงพลาสติก
         3. ดอกสว่านเจาะคอนกรีต ลักษณะของดอกสว่านเป็นเกลียวบิด ส่วนปลายดอกเป็นเหล็กกล้าคาร์ไบด์ เหมาะสำหรับการเจาะปูน คอนกรีต ซีเมนต์บล็อก หรืออิฐมอญ ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง

ดอกสว่าน

ผู้ผลิต - จำหน่าย ทังสเตนคาร์ไบด์ ชุดดอกสว่าน เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือช่าง

          บริษัท อาร์ เอส คาร์ไบด์ โปรดักท์ จำกัด เป็น ผู้ผลิต - จำหน่าย ทังสเตน คาร์ไบด์  มีดกลึง ดอกสว่าน มีดเล็บ ตามรูปแบบชิ้นงานสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภทอุตสาหกรรม รับผลิตใบมีดและเครื่องมือตัด ในงานอุตสาหกรรม จุดมุ่งหมาย เพื่อรับใช้และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ในกลุ่มงาน อุตสาหกรรม ยานยนต์ แม่พิมพ์ ชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์ อุตสาหกรรมเหล็ก อุตสาหกรรมพลาสติก อุตสาหกรรมกระดาษ ฯลฯ ใบมีดของทางเรามีทั้งขนาดรูปแบบมาตรฐาน และรับผลิตทังสเตนคาร์ไบด์ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด ด้วยเครื่องจักรคุณภาพสูงจากเยอรมัน

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
rscarbide.brandexdirectory.com
www.rs-carbide-product.com 
www.rscarbide.com

 

-------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง

ประเภทของดอกสว่านที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

ดอกเอ็นมิลที่นิยมใช้ในปัจจุบันกันมีกี่ประเภท

วัสดุที่เป็นส่วนประกอบในการผลิตใบมีดอุตสาหกรรม มีอะไรบ้าง